Ég hlakka til sumarsins!

Mars-mįnušur er ekki einu sinni hįlfnašur og strax er ég farinn aš hlakka til loka tķmabilsins. Įstandiš į mķnu įstkęra félagi er nś heldur betur ljótt og tķmabiliš veriš afar erfitt og leišinlegt. Ég elska ekkert meira en aš horfa į lišiš mitt spila og get yfirleitt ekki bešiš eftir nęsta leik – žį tilfinningu hef ég žvķ mišur fengiš lķtiš af ķ vetur.  
Alltaf fyrir leik verš ég bjartsżnn og hugsa meš mér hversu stór sigurinn veršur ķ dag. Aušvitaš enda ekki allir leikir meš sigri en žaš var samt alltaf möguleiki. Undanfarnar vikur į mįnuši žį hef ég hins vegar fengiš skelfilegar tilfinningar fyrir leiki og hugsaš meš mér hversu stórt tapiš verši žann dag.
 
Ég reyni alltaf aš lķta į björtu hlišarnar ķ flest öllum mįlum og hef alltaf reynt aš finna ljósu punktana ķ žessum tapleikjum lišsins, žaš hefur hins vegar veriš hin mesta žolraun žvķ žeir eru yfirleitt af afar skornum skammti.
 
Eftir hvern tapleik žar sem mašur hefur eytt 90 mķnśtum af lķfi sķnu, stundum meira, ķ aš horfa į dapurt og huglaust Liverpool liš kemur stjórinn Rafa Benķtez fram ķ svišsljósiš og hrósar leikmönnum sķnum fyrir aš sżna stķganda frį sķšasta leik og hęlir hugarfari leikmannana. Seriously? – Žaš eru afar fįir leikmenn lišsins sem ég get hrósaš fyrir aš sżna barįttu og hugarfar sigurvegara ķ flestum leikjum lišsins.
 
Mašur hefur séš fyrirlišann sjįlfan, Steven Gerrard, meš hausinn langt fyrir nešan axlir og pirringurinn leynir sér ekki. Fernando Torres bölvar dómaranum į ensku og spęnsku, hristir hausinn og situr ķ grasinu. Varnarmennirnir og Jose Reina benda hver į annan žegar lišiš fęr į sig mark, og leikmenn almennt gefast upp žegar eitthvaš tekst ekki hjį žeim. Žetta hefur einkennt lišiš gķfurlega. Ég get nś ekki trśaš žvķ aš žetta sé žaš sem Rafa sękist eftir ķ sķnum mönnum. Žetta hefur ekki veriš alltaf svona, en ķ heildina séš er žetta andrśmsloftiš sem mašur sér į vellinum.
 
Žetta hugarfar og andrśmsloft sem mér hefur alltaf fundist rķkja ķ kringum félagiš viršist vera tżnt og tröllum gefiš. Ég hef alltaf veriš stoltur af žvķ aš vera stušningsmašur lišs sem gefst ekki upp žó stašan sé ómöguleg og stig eša leikir tapast en alltaf sį mašur barįttu og hug ķ leikmönnum lišsins. Ég veit ekki meš ašra en ekki hef ég tekiš mikiš eftir žvķ ķ vetur.
 
Hugarfar leikmanna er ekki eina įhyggjumįliš, žetta er śt um allt ķ félaginu. Rafa er oršinn hundleišinlegur ķ fjölmišlum, sżnandi hroka og kennir öllum nema sér og liši sķnu um slęmt gengi – ekki bętir upp žegar hann sest meš krosslagšar hendur, skeifu į vörunum og žungar augnbrżr žegar lišiš fęr į sig mörk. Stušningsmenn lišsins sem mašur hefur tekiš eftir į leikjum lišsins eru žvķ mišur frekar daufur ķ žvķ, aš mér viršist allavega, aš hvetja sitt liš įfram og viršist allt pśšriš fara ķ aš reyna aš hrekja eigendurna ķ burtu.
 
Žessi mótmęlandasamtök stušningsmanna, Spirit of Shankly, eru nś ekki aš gera žaš gott aš mķnu mati. Aušvitaš hafa allir rétt į aš vera į móti eigendum lišsins og allt žaš en žeir vinna höršum höndum aš žvķ aš reyna aš fį eigendurna til aš selja félagiš. Hvernig geta menn bśist viš aš eigendurnir geti selt félagiš žegar mótmęli, nišrandi söngvar og ég veit ekki hvaš er fyrir og eftir hvern einasta leik lišsins. Ég yrši alla vega ekki spenntur viš aš kaupa fyrirtęki eša félag žar sem aš andrśmsloftiš er svona.
 
Eigendurnir eru aš reyna aš selja félagiš eša einhvern hlut af žvķ og heyrast stöšugt einhverjar fréttir af įhugasömum ašilum en svo viršist žaš fjara śt. Ég svo sem ljįi ekki hugsanlegum kaupendum aš hętta viš žegar žeir sjį žessi mótmęli og neikvęšni ķ kringum félagiš.
 
Menn hafa allir sķnar mismunandi skošanir į žvķ hvašan žessi neikvęšni kemur ķ lišiš. Einhverjir lķta į aš lykilmenn lišsins séu aš smita neikvęšu hugarfari til annara leikmanna, ašrir segja aš Rafa smiti śt frį sér, ašrir kenna eigendunum um og allt žar į milli. Kanski er žetta fleiri en ein įstęša og kanski er ekkert af žessu įstęšan.
 
Ég hef mķnar hugmyndir um af hverju žetta er svona, žaš žurfa ekki allir aš vera sammįla žeim. Ég tel aš Rafa sé bśinn aš missa viršingu einhverja leikmanna lišsins og žį einna helst Steven Gerrard. Žaš leišir žaš af sér aš Gerrard, sem er fyrirliši og lykilmašur lišsins, fer aš sżna neikvęšna hegšun og er ekki meš hausinn rétt stilltann, žaš leišir svo yfir til annara leikmanna lišsins. Žegar fyrirlišinn viršist gefast upp, žį fara allir aš gefast upp.
 
Hvaš er žį til rįša? – Žaš vęri hęgt aš rįša nżjan stjóra ķ staš Rafa, selja Gerrard og fleiri neiškvęša leikmenn eša reyna aš laga įstandiš į milli stjórans og leikmannana. Engin af žessum leišum yrši aušveld aš mķnu mati.
 
Selji Liverpool Gerrard, sem fengist lķklega hįtt ķ 30 milljónir fyrir žį kęmi aušvitaš góšur peningur ķ kassann. Aftur į móti žį missir félagiš uppaldan heimsklassaleikmann og fyrirliša sinn. Žaš gęti aušvitaš skiliš eftir sig stórt skarš ķ lišinu, stęrra en žaš sem Alonso skildi eftir sig. Hins vegar eins og Gerrard hefur spilaš į žessari leiktķš žį yrši góšur dķll aš fį 30 milljónir fyrir hann ķ sumar – nįi hann sér aftur į móti į strik undir lok tķmabils er hann ómetanlegur fyrir lišiš. Svo ef aš hann veršur seldur gętu ašrir leikmenn į borš viš Fernando Torres, Javier Mascherano og fleiri oršiš ósįttir viš sölu į einum öflugasta leikmanni lišsins og viljaš śt.
 
Verši Rafa skipt śt, sem ég er oršinn opinn fyrir, veršur aušvitaš aš finna nżjan stjóra. Nżr stjóri kemur meš nżjar hugmyndir sem žeim leikmönnum sem fyrir eru lżst kanski ekki vel į og vilja burt. Žį žarf stjórinn aš stokka upp ķ leikmannahópi sķnum og žį gęti nęsta tķmabil eftir fariš ķ skošun į lišinu og jafnvel oršiš verr en slęmt tķmabil sem varš įriš įšur. Einnig gętu įkvešnir leikmenn oršiš ósįttir meš stjóraskiptin og viljaš burt vegna žeirra - žetta višhorf finnst mér algjör ófagmennska hjį leikmönnum sem eru samningsbundnir félaginu en ekki stjóranum. Einnig gęti žetta haft ķ för meš sér miklar breytingar į žjįlfarateyminu og jafnvel gęti öll vinan sem hefur veriš lögš ķ unglingastarfiš runniš śt ķ sandinn.

Hvort sem aš Rafa verši stjóri Liverpool į nęstu leiktķš eša ekki žį er alveg ljóst aš styrkja veršur leikmannahóp lišsins töluvert. Margar stöšur lišsins eru vel mannašar og byrjunarliš lišsins er afar sterkt aš mķnu mati. Hins vegar mį alltaf bęta byrjunarlišiš og varamannabekkurinn žarf töluverša styrkingu.

Žaš er tvennt sem ég vil sjį verša keypt ķ sumar. Ķ fyrra lagi žį eru žaš svona sušur-amerķskir, sušur-evrópskir léttleikandi leikmenn; myndi ekki hata aš fį leikmenn į borš viš Juan Mata og Arda Turan. Ķ öšru lagi myndi ég virkilega vilja sjį fleiri enska gęšaleikmenn ķ herbśšum Liverpool į nęstu leiktķš. Joe Cole, Ryan Shawcross, David Bentley, Kevin Nolan, James Milner, Agbonlahor, Ashley Young, Bobby Zamora, Leon Osman, Gary Cahill, Darren Bent, Matthew Upson, Scott Parker, Carlton Cole, Matty Taylor, Mark Davies, Scott Dann, Richard Stearman, Wayne Bridge og Sylvan Ebanks-Blake eru allt enskir leikmenn sem gętu komiš meš aukin ensk gęši og enska barįttu ķ liš Liverpool (aušvitaš vęri hęgt aš telja upp Defoe, SWP, Lennon og fleiri sem myndu eiga fast sęti ķ lišinu) - eitthvaš sem aš mķnu mati skortir.

Einhverra breytinga er žörf og bķš ég spenntur eftir žvķ aš sjį hvaša breytingar munu eiga sér staš ķ sumar. Ég vona aš ég lifi af žessar vikur sem eftir eruaf žessari leiktķš og vona aš žęr verši betri en žęr sem viš höfum žurft aš žola ķ vetur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um mig

Ólafur Haukur Tómasson
Ólafur Haukur Tómasson
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband